ถ้าพูดถึงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo

ประวัติแบรนด์ Oppo คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะโทรศัพท์มือถือยี่ห้อนี้มีมาจำหน่ายในประเทศไทยเกินกว่า 10 ปีมาแล้ว ซึ่งแต่เดิมบริษัท oppo ยังไม่ได้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ เพราะเดิมทีนั้นบริษัท oppo จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเสียง ซึ้งคุณภาพของเครื่องเสียงของแบรนด์ oppoนี้บอกเลยว่าเสียงดีมากๆจนเป็นทีนิยมมากไม่แพ้ของประเทศจากฝั่งตะวันตกเลย

ที่สำคัญนอกจากเครื่องเสียงจะดีมีคุณภาพแล้ว ยังราคาถูกว่ามากอีกด้วยเมื่อเครื่องเสียงของบริษัทเป็นที่นิยมในตลาดแล้วทางบริษัท oppo ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าตัวใหม่ออกมานั่นก็คือเครื่องเล่น DVD ซึ่งจากคุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยมแล้วทำให้แบรนด์ oppo มีชื่อเสียงติดตลาดโลกเลยทีเดียว และในปี ค.ศ. 2012 ทางบริษัท oppo ก็เล็งเห็นความเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง จึงได้เริ่มหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นั้น ก็คือโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo นั่นเองประวัติแบรนด์ Oppo

สำหรับบริษัท Oppo 

นั้นเป็นบริษัทที่ผลิตในประเทศจีนสินค้าที่เป็นโทรศัพท์มือถือตัวแรกของ Oppo คือ Oppo N1 ที่มีรูปแบบพิเศษไม่ซ้ำใครด้วยเน้นกาทำงานของกล้องถ่ายรูปที่สำคัญโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของ Oppo ยังออกแบบมาให้สามารถหมุนกล้องได้ด้วยโดยหมุนกล้องดานบนเครื่องให้ถ่ายได้ทั้งหน้าและหลัง

ซึ่งไม่เคยมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไหนเคยทำมาก่อน หลังจากนั้นก็มีเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆออกมาเรื่อยๆ ซึ่งจุดเด่นของโทรศัพท์มือถือแบรนด์ Oppo คือกล้องถ่ายรูปทีเน้นถ่ายสวย แม้จะถ่ายเองและในตอนนี บริษัท  Oppo ได้ครองแชมป์เป็นอันดับ 4 ของโลกที่เป็นผู้นำทางด้านเซลฟี่

สำหรับผู้ก่อตั้งบริษัท Oppo  และเป็น CEO ของบริษัทด้วยนั้น

คือคุณ Chen Mingyong ซึ่งเป็นผู้นำพาให้บริษัทมีความเจริญรุ่งเรืองทางบริษัท Oppo เดิมนั้นมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้ทุกคนรู้จักโทรศัพท์มือถือด้วยการลงโฆษณามากมายหลายช่องทางและที่ทำให้โทรศัพท์ Oppo เป็นที่นิยมมากคือ การจ้างวง 2 PM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และยิ่งได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือให้เล็กลง มีความทะมัดทะแมงมากขึ้นก็ยิ่งส่งผลให้โทรศัพท์มือถือของ Oppo ขายดียิ่งขึ้นที่สำคัญบริษัท  Oppo ยังมีการพัฒนาโทรศัพท์มือถือยู่ตลอดเวลา ทั้งรูปแบบตัวเครื่องและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ให้สอดคล้องกับความต้องการตลาดและกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้นจึงทำให้โทรศัพท์มือถือของ Oppo เป็นแบรนด์จีนที่ขายดีที่สุดอยู่ในขณะนี้โดยสามารถหาซื้อโทรศัพท์มือถือของ Oppo ได้ตามร้านค้าทั่วไปหรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้าก็มี Shop ของแบรนด์ Oppo โดยตรงเปิดให้บริการในห้างเลย และสำหรับราคาไม่ต้องพูดถึง

เป็นราคาที่เราทุกคนสามารถจับต้องได้ มีให้เลือกหลายราคาขึ้นอยู่กับคุณสมบัติที่เราต้องการใช้งาน ถ้ามีโอกาสผ่านไปทางช็อปของ Oppo ก็อย่าลืมไปทดลองใช้งานเครื่องที่เข้ามีให้ลองเล่นฟรีดูนะจ๊ะ